Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Phong thủy phòng khách tuổi Thân chuẩn nhất để tài vận đến nhà

Tags

Xem phong thủy phòng khách tuổi Thân, Bính Thân, Canh Thân, Giáp Thân, Nhâm Thân, Mậu Thân để sở hữu được chọn lọc ngoại hình đẹp và hợp phong thủy.

Một phòng khách hợp phong thủy sẽ giúp cho gia chủ đón phổ biến vượng khí và may mắn hơn. Vì phòng khách chính là căn phòng quan trọng nhất, thường ở vị trí trước hết và đón tất cả những vận khí tốt vào nhà.

Hãy cùng tham khảo phong thủy phòng khách tuổi Thân để với chọn lọc đúng và phù hợp nhất cho căn phòng khách nhà mình.


Theo phong thủy thì trong cách sắp đặt phòng khách, gia chủ nên chọn lựa những hướng phải chăng để đặt làm vị trí phòng khách. tuyển lựa các màu sắc hợp với bản mệnh và với lợi để gia đình gặp được phổ biến thuận tiện hơn trong công tác cũng như đời sống riêng.


Phong thủy phòng khách tuổi Thân chuẩn nhất để tài vận tới nhà

1. Phong thủy phòng khách tuổi Bính Thân

Hướng phải chăng cho phòng khách tuổi Bính Thân

Tuổi Bính Thân sở hữu những hướng rẻ để đặt vị trí phòng khách là: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

Những hướng này sẽ giúp cho gia chủ đón được phổ thông vượng khí vào nhà hơn. Phòng khách nên được gia chủ đặt ở vị trí trước tiên, gần cửa chính ra vào vì như thế sẽ giúp căn nhà được lưu thông ko khí rẻ hơn, cũng như việc tích trữ khí phải chăng sẽ nhiều hơn cho căn nhà của bạn.

Màu sắc trong phòng khách tuổi Bính Thân.

Gia chủ tuổi Bính thân thuộc mệnh Hỏa, mang những màu hợp là màu đỏ, tím, hồng. Gia chủ có thể chọn các màu này làm cho màu chủ đạo cho căn phòng khách, hoặc là làm cho điểm đặc sắc cho cả căn phòng.

Trong ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, nên những màu sắc của mệnh Mộc sẽ rất tích cực cho các người mệnh Hỏa, chậm tiến độ là những màu xanh lá cây và vàng gỗ.

Hơn nữa, các màu này vì mang màu sắc nhẹ nhàng, mát mắt nên lúc kết hợp với các gam màu của mệnh Hỏa là đỏ, hồng, tím sẽ tạo ra một không gian khoáng đãng, nền nã và tươi mát hơn cho phòng khách.

2. Phong thủy phòng khách tuổi Canh Thân

các hướng thấp cho phòng khách tuổi Canh Thân:

Gia chủ tuổi Canh Thân với các hướng rẻ sau để chọn lọc làm cho vị trí phòng khách: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây. chọn lọc một trong bốn hướng rẻ trên cho căn phòng quan yếu nhất trong nhà – phòng khách sẽ tạo điều kiện cho gia chủ gặp nhiều may mắn.

Màu sắc hợp phong thủy phòng khách tuổi Canh Thân:

Tuổi Canh thân thuộc mệnh Mộc, các màu của mệnh Mộc bạn nên dùng trong phòng khách nhà mình là: màu nâu gỗ, màu xanh lá, xanh lam, đen. Trong chậm triển khai mang màu nâu gỗ và xanh lá là hai màu đặc biệt tốt, gia chủ có thể chọn lựa khiến màu chủ đạo cho phòng khách.

Màu nâu gỗ đại diện cho cung tài lộc, gia cảnh, và danh vẳng nên sẽ đem đến rất nhiều thuận tiện cho gia chủ và gia đình.

3. Phong thủy phòng khách tuổi Giáp Thân

Hướng phòng khách cho tuổi Giáp Thân

Tuổi Giáp Thân với các hướng tốt:Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Gia chủ nên chọn lựa một trong các hướng trên sao cho phù thống nhất có mẫu mã trong ngôi nhà mình để thuận tiện trong sinh hoạt và hợp sở hữu phong thủy nhất.

Màu sắc dùng trong phòng khách tuổi Giáp Thân

Gia chủ tuổi Giáp quen thuộc mệnh Thủy, nên có các màu sắc hợp bản mệnh là xanh và đen. Màu xanh da trời là màu rẻ nhất cho bạn nên chú ý dùng màu này làm cho màu chủ đạo cho phòng khách được là thấp nhất.

Gia chủ với thêm chọn lựa các màu sắc khác như ánh kim, trắng là các màu tương sinh, tương thích để kết hợp cộng các màu trên. Sẽ đem lai sự đẳng cấp và sáng cho phòng khách.


Xem phong thủy phòng khách tuổi Thân

4. Phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Thân

Hướng rẻ theo phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Thân

Gia chủ tuổi Nhâm Thân sở hữu những hướng tốt: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. những hướng phải chăng này nếu đặt làm cho vị trí phòng khách sẽ mang lại cho gia chủ nhiều tiện lợi trong cuộc sống.

Màu sắc trang hoàng hợp phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Thân:

Gia chủ tuổi Nhâm thân thuộc mệnh Kim, sở hữu màu sắc hợp là trắng, ánh kim. sở hữu các màu này sẽ mang đến không gian sáng và tạo cảm giác căn phòng rộng hơn. Gia chủ với thể hài hòa mang những màu vàng nhạt, vàng kim. Hoặc cũng sở hữu thể lấy màu vàng làm màu chủ đạo cho phòng khách nhà mình. Vì màu vàng theo thuyết tương sinh, tương hợp là màu có lợi nhất cho tuổi Nhâm Thân. sử dụng màu chủ đạo này sẽ với lợi cho sự nghiệp công danh cũng như cuộc sống của gia chủ.

5. Phong thủy phòng khách tuổi Mậu Thân

Hướng phong thủy phòng khách tuổi Mậu Thân

Mậu Thân có những hướng rẻ sau: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây để chọn lọc làm cho vị trí cho phòng khách nhằm đón được phổ thông vượng khí, tài lộc cho ngôi nhà.

Màu sắc dùng trong phòng khách tuổi Mậu Thân.

Bản mệnh của tuổi Mậu Thân là mệnh Thổ, có màu hợp là vàng, vàng nâu. Gia chủ ví như chọn lựa các màu hợp để khiến màu chủ đạo cho phòng khách sẽ làm cho phòng khách có không gian tươi mới, rét mướt hơn.

ngoài ra, bạn còn với thể kết hợp cùng các màu có lợi cho mệnh Thổ, ngừng thi côngĐây là những màu của mệnh Hỏa: đỏ, hồng, tím. Sự phối hợp này theo phong thủy sẽ giúp cho mọi điều trong cuộc sống của bạn trở lên tiện dụng hơn.

kỳ vọng rằng những san sẻ về phong thủy cho tuổi Thân trên đây sẽ phần nào tạo điều kiện cho bạn có được tuyển lựa thích hợp cho phòng khách nhà mình để đón thịnh vượng cho gia đình.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon